บริษัท เลกะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เราคือผู้นำด้านเครื่องมือวัดทุกชนิด

M-2257 แท่นวัดแรงดึง-แรงผลัก

LINEで送る

LEGATOOL ได้ออกไปแนะนำการใช้งานจริงของ AIKOH M-2257 แท่นทดสอบแรงดึง-แรงผลัก หรือที่เรียกว่า Force Gauges Stands ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งแบบแนวตั้งและแนวนอน และรองรับแรงดึง-แรงผลักได้สูงสุดถึง 500N (50 kgf)

เครื่องวัดแรงดึง-แรงผลัก เป็นเครื่องทดสอบแรงของชิ้นงานหรือวัตถุเพื่อทำการกำหนดมาตรฐานสำหรับวัตถุหรือชิ้นงานนั้นๆ ให้มีความเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นงานอุตสาหกรรม ห้องแลป หรือเกี่ยวกับภาชนะบรรจุภัณฑ์ ต่างๆ ซึ่งต้องมีการทดสอบก่อนที่จะถูกนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น ฝาปิดบรรจุภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่ม ถุงซิปล็อค
หน่วยที่ใช้ในการอ่านจะมีหลักๆ อยู่ทั้งหมด 3 หน่วย คือ นิวตัน (N) , กิโลกรัมฟอส (Kgf) และ ปอนด์ (Lbf)
สำหรับการวัดแรงดึง-แรงผลัก สามารถวัดค่าได้ด้วยตัวเองและใช้งานร่วมกับเครื่องวัดแรงดึง-แรงผลัก และอุปกรณ์เสริม เช่นแท่นทดสอบ Force Gauges Stands เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการวัดแรงดึง-แรงผลัก สามารถวัดค่าได้ด้วยตัวเองและใช้งานร่วมกับเครื่องวัดแรงดึง แรงผลัก และอุปกรณ์เสริม ซึ่งมีทั้งแบบดิจิตอล และ อนาล็อก ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้งานแต่ละประเภท
สำหรับ AIKOH M-2257 เป็นแท่นทดสอบแรงดึง-แรงผลัก แบบอัตโนมัติ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อสาย I/O Cable ให้ทำการ Sync ข้อมูลระหว่างเครื่องวัดแรงดึง-แรงผลัก กับตัวแท่นทดสอบ เพื่อให้แท่นหยุดทำงานเมื่อถึงแรงดึง-แรงผลักที่กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

อ่านบทความเกี่ยวกับเครื่องวัดแรงดึง แรงผลักอื่น ๆ ได้ ที่นี่

ดูข้อมูลสินค้า เครื่องวัดแรงดึง แรงผลัก คลิ๊ก

โทร 02-7469933 กด 1 ฝ่ายขาย

Related articles

  • HIOKI & FLIR HVAC SEMINARHIOKI & FLIR HVAC SEMINAR (0)
    บริษัท เลกะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้รับเกียรติให้จัดสัมมนาฝึกอบรมสินค้าและผลิตภัณฑ์ของ FLIR และ HIOKI ที่นิยมใช้กันในอุตสาหกรรมหรือระบบการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ (HVAC)   โดยในงานสัมมนาครั้งนี้ยังมีการทดสอบและตอบคำถามเพื่อชิงรางวัลอีกด้วย   บริษัท เลกะ คอร์ปอเรชั่น […] Posted in เครื่องวัดไฟ, เครื่องวัดอุณหภูมิ, News and Event, กล้องถ่ายภาพความร้อน
  • HIOKI & IMV TU SEMINARHIOKI & IMV TU SEMINAR (0)
    บริษัท เลกะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้รับเกียรติให้จัดสัมมนาฝึกอบรมสินค้าและผลิตภัณฑ์ของ FLIR, IMV และ HIOKI ซึ่งได้แก่ กล้องถ่ายภาพความร้อน, เครื่องวัดความสั่นสะเทือนและเครื่องวัดค่าไฟฟ้าต่างๆ ให้แก่คณะนิสิตและอาจารย์จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และยังมีรถจัดแสดงสินค้า HiOptimus […] Posted in เครื่องวัดความสั่นสะเทือน, เครื่องวัดไฟ, เครื่องวัดอุณหภูมิ, News and Event, กล้องถ่ายภาพความร้อน
  • LEGATOOL @ ASE WEEK 2022LEGATOOL @ ASE WEEK 2022 (0)
    LEGATOOL x TELEDYNE FLIR @ ASEAN SUSTAINABLE ENERGY WEEK 2022 วันที่ 14-16 กันยายน 2565 บริษัท เลกะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้เข้าร่วมงาน ASEAN SUSTAINABLE ENERGY WEEK 2022 ที่รวบรวม เทคโนโลยีอันทันสมัย ในด้านการประหยัดพลังงาน, พลังงานทางเลือก และรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งจัดขึ้น ณ […] Posted in เครื่องวัดอุณหภูมิ, News and Event, กล้องถ่ายภาพความร้อน
  • LEGA NEPCON THAILAND 2022LEGA NEPCON THAILAND 2022 (0)
    LEGATOOL × NiGK @ NEPCON THAILAND 2022 บริษัท เลกะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้เข้าร่วมงาน NEPCON THAILAND 2022  ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของวงการอุตสาหกรรมในเขตอาเซียนมารวบรวมไว้ในงานเดียว โดยงานนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22-25 มิถุนายน 2565 ที่ […] Posted in เครื่องวัดอุณหภูมิ, News and Event
  • HIOKI x LEGA งานอบรมช่างแอร์HIOKI x LEGA งานอบรมช่างแอร์ (0)
    บริษัท เลกะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมงานอบรมหลักสูตรการเตรียมเป็นช่างและผู้ทดสอบ สาขาช่างเครื่องปรับอากาศในบ้านและการพาณิชย์ขนาดเล็ก ซึ่งทาง บริษัท เลกะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้นำสินค้าและผลิตภัณฑ์ของ HIOKI ที่นิยมใช้กันในอุตสาหกรรมหรือระบบการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ […] Posted in เครื่องวัดไฟ, News and Event
  • NiGK x LEGA MeetingNiGK x LEGA Meeting (0)
    NiGK x LEGA Meeting เตรียมความพร้อมกับงาน NEPCON THAILAND 2022 ห้ามพลาด! LEGA Corporation ยินดีต้อนรับ Mr.Katsu และ Mr.Ryo จาก NiGK Corporation ซึ่งบินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมความพร้อมกับงาน NEPCON THAILAND 2022 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 22-25 มิ.ย. 65 NiGK […] Posted in เครื่องวัดอุณหภูมิ, News and Event